Polly po-cket
Lượt Xem: 195

Xem Tử vi ngày 17/2/2015 của 12 cung hoàng đạo


Tu vi thu hai ngay 17/2/2015 của 12 cung hoang dao


Song Tử sẽ sớm nhận ra những cơ hội dành cho mình, Bọ Cạp hãy dành thời gian cho người ấy, Ma Kết nên tin vào trực giác của mình, Bảo Bình cùng đối tác thảo luận lại về công việc.
Tử vi ngày 17/2/2015 Bạch Dương [21/3-19/4]
Tình cảm: Học cách thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình mà không cảm thấy tội lỗi [3 sao]. Sự nghiệp: Đừng quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn, hãy cứ là chính mình [3 sao]. Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ [2 sao]. Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn [2 sao]. Hợp nhất với: Song Tử.
Kim Ngưu [20/4-20/5]
Tình cảm: Đừng cố áp đặt cuộc sống cuồng nhiệt và rắc rối của bạn lên những người thân yêu [2 sao]. Sự nghiệp: Một người không cùng quan điểm có thể khiến Kim Ngưu ngần ngại theo đuổi ước mơ của mình, hãy bỏ ngoài tai lời chỉ trích [2 sao]. Sức khỏe: Có thể bị đau đầu hoặc đau cơ [2 sao]. Tài chính: Đang vô cùng may mắn [5 sao]. Hợp nhất với: Ma Kết.
Song Tử [21/5-21/6]
Tình cảm: Mọi chuyện vô cùng suôn sẻ [5 sao]. Sự nghiệp: Những trở ngại xảy ra gần đây khiến Song Tử trở nên bi quan, nhưng hãy cứ lạc quan - sớm thôi, bạn sẽ nhìn thấy những cơ hội đến với mình [3 sao]. Sức khỏe: Nên năng vận động để gân cốt được thư giãn [4 sao]. Tài chính: Hãy tránh xa thói tiêu xài mạnh tay [2 sao]. Hợp nhất với: Sư Tử.

Tử vi 12 cung hoang dao ngày 17/2/2015

Cự Giải [22/6-22/7]
Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi [3 sao]. Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc [1 sao]. Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh [4 sao]. Tài chính: Thu nhập của bạn chuẩn bị tăng lên đáng kể [4 sao]. Hợp nhất với: Song Ngư.
Sư Tử [23/7-22/8]
Tình cảm: Muốn đưa ra quyết định đúng đắn và khôn ngoan, bạn cần cân nhắc nhiều lựa chọn khác nhau [4 sao]. Sự nghiệp: Sư Tử phải xác định đâu là mục tiêu của mình và bắt đầu phấn đấu để đạt được [4 sao]. Sức khỏe: Nếu du lịch đâu thì cần cẩn thận [4 sao]. Tài chính: Cuối cùng cũng trả được 1 chút nợ nần [4 sao]. Hợp nhất với: Bọ Cạp.
Xử Nữ [23/8-22/9]
Tình cảm: Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn [2 sao]. Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, tuy nhiên đừng nản chí [2 sao]. Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới [2 sao]. Tài chính: Một số tín hiệu đáng mừng đang đến với bạn, chẳng qua Xử Nữ không nhận ra mà thôi [5 sao]. Hợp nhất với: Cự Giải.
Thiên Bình [23/9-23/10]
Tình cảm: Nên suy nghĩ lại thật kỹ về các lựa chọn của mình [3 sao]. Sự nghiệp: Cần chú ý lời nói, không nên quá thẳng thắn nếu không bạn sẽ làm người khác tổn thương [2 sao]. Sức khỏe: Thiên Bình nên hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ [4 sao]. Tài chính: Hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè [3 sao]. Hợp nhất với: Nhân Mã.
Bọ Cạp [24/10-22/11]
Có tình yêu nào mà lại không cần đến sự quan tâm và chăm sóc từ hai phía? Bọ Cạp hãy nhớ nhé.
Tình cảm: Hãy dành thời gian cho người ấy, tình yêu đơn giản chỉ là như thế [4 sao]. Sự nghiệp: Sự kiên nhẫn là không thể thiếu nếu muốn đạt được thành công [3 sao]. Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn [5 sao]. Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định [3 sao]. Hợp nhất với: Thiên Bình.
Nhân Mã [23/11-21/12]
Tình cảm: Đừng ngại kết thân với những kiểu người khác nhau [3 sao]. Sự nghiệp: Cho dù Nhân Mã có không tin vào những điều kỳ diệu thì sớm thôi, chúng cũng sẽ xảy đến với bạn [2 sao]. Sức khỏe: Cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, không nên quá ép buộc bản thân [3 sao]. Tài chính: Không nên mua sắm quá nhiều dù có được tăng lương [3 sao]. Hợp nhất với: Bọ Cạp.
tu vi 17-2-2015
Tu vi thu ba ngay 17/2/2015

Ma Kết [22/12-19/1]
Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ [4 sao]. Sự nghiệp: Thường thì Ma Kết sẽ bắt tay hành động sau khi đã lên kế hoạch cẩn thận, nhưng đôi khi, bạn cũng cần tin trực giác của mình [3 sao]. Sức khỏe: Nên chăm ra ngoài và hít thở không khí trong lành [4 sao]. Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” [2 sao]. Hợp nhất với: Nhân Mã.
Bảo Bình [20/1-18/2]
Tình cảm: Tận hưởng sự hài hòa và ổn định trong đời sống cá nhân [3 sao]. Sự nghiệp: Đối tác quên mất về điều mà bạn và họ cùng thảo luận, phương hướng giải quyết tốt nhất là nói rõ lại 1 lần [3 sao]. Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới [3 sao]. Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt [5 sao]. Hợp nhất với: Sư Tử.
Song Ngư [19/2-20/3]
Tình cảm: Song Ngư có thể khám phá ra nhiều điều mới mẻ về người ấy [5 sao]. Sự nghiệp: Có thể suy nghĩ lại về công việc, sẽ rất phí thời gian và năng lượng cho những thứ không thể thỏa mãn bạn hoàn toàn [3 sao]. Sức khỏe: Cẩn thận với đồ ăn của bạn [3 sao]. Tài chính: Đang tiêu xài quá phung phí [2 sao]. Hợp nhất với: Song Tử.
Bình Luận
Tên bạn:

Nội dung:





↑↑Bài Viết Nên Xem